Giờ vàng để đăng tin bất động sản hiệu quả

Tin tức công ty |05/31/2018

Năm 2017 đánh dấu mốc 20 năm Internet có mặt tại Việt Nam. Từ con số 0 của những năm đầu thập niên 90, Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ người sử dụng Internet hàng đầu trong khu vực. Những nền tảng số phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới có thể kể đến như Facebook, Google Plus (G+), Twitter, Linkedin… Tuy nhiên, việc sử dụng thật hiệu quả những kênh này, điển hình như đâu là thời gian “vàng” để đăng tải thông tin nhằm tiếp cận được với nhiều lượt xem nhất là điều mà không phải người dùng nào cũng nắm rõ.

Theo phần mềm quản lí Facebook Hootsuite, thời gian tốt nhất để đăng bài lên Facebook là từ 12h trưa đến 3h chiều. CoSchedule và Hubspot đều xếp hạng ngày thứ 4 là thời điểm tương tác cao nhất trên Twitter. Linkedin thường được sử dụng với mục đích công việc nên không bất ngờ khi thời điểm đăng bài trên Linkedin là khung giờ hành chính khoảng từ 8h sáng đến 5h chiều trong các ngày từ thứ 3 đến thứ 5 (vì hầu hết người đi làm sẽ bận rộn vào thứ 2 và không quá chú tâm vào thứ 6). Trong khi đó, người dùng Google Plus lại có xu hướng theo dõi bài viết vào buổi sáng mỗi ngày vì thế thời điểm hoàn hảo để đăng bài trên nền tảng này là 9h sáng, đặc biệt là vào thứ 4.
 



Chọn thời điểm đăng tin bất động sản phù hợp sẽ tăng hiệu quả của tin đăng. Ảnh sự kiện
 

Những thông tin trên đặc biệt quan trọng và cần thiết đối với những người có nhu cầu giao dịch hoặc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng số. Đối với riêng các nhà môi giới bất động sản, những người thường xuyên phải đăng tải các tin đăng về các dự án, các sản phẩm bất động sản, tháng 6 này sẽ là cơ hội để tham gia chương trình đào tạo với chủ đề “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả”.

Chương trình sẽ cung cấp cho các nhà môi giới những phần kiến thức chính yếu để có thể sở hữu những tin đăng tối đa được lượng tiếp cận, bao gồm: Hướng dẫn đăng tin bất động sản tổng quan; Cách thức tối ưu hóa tin đăng và Phân tích hành vi tâm lý khách hàng khi đọc tin đăng.
 



Buổi đào tạo “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” tại trụ sở của Batdongsan.com.vn

 

Tham gia chương trình, các nhà môi giới sẽ nắm rõ được đâu là thời điểm “vàng” để đăng tin trong ngày, cách đặt tiêu đề tin đăng nổi bật so với các tin đăng khác trong cùng dự án và thậm chí là những công thức “đinh” trong nghiệp vụ bán hàng như AIDA (Attention - Interest - Desire – Action) hay AISAS (Attention - Interest - Search – Action - Share) cũng đều được hướng dẫn và có case study phân tích cụ thể.

“Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” là chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình huấn luyện thực tế các kỹ năng bán hàng và marketing trong lĩnh vực bất động sản - EXPERT COACHING. Chủ đề này đã được tổ chức nhiều lần tại các thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều nhà môi giới, kinh doanh bất động sản, EXPERT COACHING sẽ tiếp tục được tổ chức lần thứ 5 cùng với chủ đề “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Sự kiện diễn ra vào ngày 6/6 tới đây, với quy mô giới hạn chỉ dưới 100 học viên cho mỗi lớp đào tạo.

 

Giờ vàng để đăng tin bất động sản hiệu quả

Tin tức công ty |05/31/2018

Năm 2017 đánh dấu mốc 20 năm Internet có mặt tại Việt Nam. Từ con số 0 của những năm đầu thập niên 90, Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ người sử dụng Internet hàng đầu trong khu vực. Những nền tảng số phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới có thể kể đến như Facebook, Google Plus (G+), Twitter, Linkedin… Tuy nhiên, việc sử dụng thật hiệu quả những kênh này, điển hình như đâu là thời gian “vàng” để đăng tải thông tin nhằm tiếp cận được với nhiều lượt xem nhất là điều mà không phải người dùng nào cũng nắm rõ.

Theo phần mềm quản lí Facebook Hootsuite, thời gian tốt nhất để đăng bài lên Facebook là từ 12h trưa đến 3h chiều. CoSchedule và Hubspot đều xếp hạng ngày thứ 4 là thời điểm tương tác cao nhất trên Twitter. Linkedin thường được sử dụng với mục đích công việc nên không bất ngờ khi thời điểm đăng bài trên Linkedin là khung giờ hành chính khoảng từ 8h sáng đến 5h chiều trong các ngày từ thứ 3 đến thứ 5 (vì hầu hết người đi làm sẽ bận rộn vào thứ 2 và không quá chú tâm vào thứ 6). Trong khi đó, người dùng Google Plus lại có xu hướng theo dõi bài viết vào buổi sáng mỗi ngày vì thế thời điểm hoàn hảo để đăng bài trên nền tảng này là 9h sáng, đặc biệt là vào thứ 4.
 



Chọn thời điểm đăng tin bất động sản phù hợp sẽ tăng hiệu quả của tin đăng. Ảnh sự kiện
 

Những thông tin trên đặc biệt quan trọng và cần thiết đối với những người có nhu cầu giao dịch hoặc tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng số. Đối với riêng các nhà môi giới bất động sản, những người thường xuyên phải đăng tải các tin đăng về các dự án, các sản phẩm bất động sản, tháng 6 này sẽ là cơ hội để tham gia chương trình đào tạo với chủ đề “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả”.

Chương trình sẽ cung cấp cho các nhà môi giới những phần kiến thức chính yếu để có thể sở hữu những tin đăng tối đa được lượng tiếp cận, bao gồm: Hướng dẫn đăng tin bất động sản tổng quan; Cách thức tối ưu hóa tin đăng và Phân tích hành vi tâm lý khách hàng khi đọc tin đăng.
 



Buổi đào tạo “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” tại trụ sở của Batdongsan.com.vn

 

Tham gia chương trình, các nhà môi giới sẽ nắm rõ được đâu là thời điểm “vàng” để đăng tin trong ngày, cách đặt tiêu đề tin đăng nổi bật so với các tin đăng khác trong cùng dự án và thậm chí là những công thức “đinh” trong nghiệp vụ bán hàng như AIDA (Attention - Interest - Desire – Action) hay AISAS (Attention - Interest - Search – Action - Share) cũng đều được hướng dẫn và có case study phân tích cụ thể.

“Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” là chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình huấn luyện thực tế các kỹ năng bán hàng và marketing trong lĩnh vực bất động sản - EXPERT COACHING. Chủ đề này đã được tổ chức nhiều lần tại các thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều nhà môi giới, kinh doanh bất động sản, EXPERT COACHING sẽ tiếp tục được tổ chức lần thứ 5 cùng với chủ đề “Cách đăng tin bất động sản hiệu quả” tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Sự kiện diễn ra vào ngày 6/6 tới đây, với quy mô giới hạn chỉ dưới 100 học viên cho mỗi lớp đào tạo.